Thursday, May 26, 2011

thick ng face

Don't DO unto OTHERs what you don't want others to
DO unto YOU 
diba golden rule yan
iinterpret mo nga


nahirapan ka noh bakit tinamaan ka?


mabait ako sa kaibigan ko
kung sino kaaway nya kaaway ko din
kung sino manloko sa kanya makakarinig ng masama sakin
ganon lang naman yun e


pag hinayaan ka ng isang tao na mag abroad lalo na kapag asawa mo ibig sabihin sobra sobra ang tiwala nya sayo.


para sa kanya napakahirap nun kelangan lunukin ang pride kase sabi mo nga para sa pamilya nyo. Kahit gustuhin nyang pigilan ka minabuti na lang nyang manahimik yan ang pangarap mo e.




umalis ka naiwan silang mag ama, nakita ko syang nasasaktan may  alam kaba?






inubos na lang nya ang oras nya sa trabaho alam mo ba kung anong oras na sya umuuwi at pagkauwi sa DS naman pagkakaabalahan para maubos lang ang oras nya ng hindi ka maalala.

nabalitaan ko sa kanya na uuwi ka tuwang tuwang sya matagal pa lang pinaghahandaan na nya, ang dami dami nyang plano pati tuloy kami naeexcite.





tapos nalaman kona lang nandyan kana pala. Parang wala yata ako nabalitaan anong nangyari nasan na ang excited na abu.
pagdating mo pa lang daw parang malamig na parang hindi na tulad ng dati,lagi pa mainit ulo " bakit nadala mo ba ang init ng uae sa pinas".


 
palagi mo inaaway walang dahilan (teka may mali ata).




sinabihan ko sya na uyusin nyo ang problema.


pero pano nga aayusin ang problema kung hindi alam ang dahilan(oo nga naman may point sya).


Ng  sunod ako makabalita maghihiwalay na daw agad. WAIT ang bilis naman yata ano ba muna ang problema?


confirmed..
ang alin?
ayoko na
bakit?


may iba sya
ANO!!!!!


may picture na may text pa, (ano ka nanadya?) plano mo ba talaga yan? ang tindi mo day umuwi kapa talaga ha.




kumukulo ang dugo ko.


         Para sabihin ko sayo hindi kana dalaga para mag-asal dalaga ha may asawa kana may anak kapa

UMAYOS KA HA!!!..

at kung ako magaadvice sa kanya magandang i-advice wag kana balikan wala na din naman mangyayari e sira na ang trust ang galing mo kase..

sana nag isip ka muna bago gumawa ng kalokohan

SAYANG lang.


dedicated for abu..

 

No comments:

Post a Comment